6 phong cách thiết kế nội thất đồng quê nổi bật

Với những công ty thiết kế nội thất uy tín và tài năng, họ phải biết phong cách nội thất nào phù hợp với sản phẩm của họ nhất. Thông thường, để tạo cảm giác ấm cúng và hoài cổ cho quảng cáo của họ, các thương hiệu lựa chọn thiết kế nội thất đồng quê vì nó luôn đi đầu xu hướng.

Nào bây giờ, chúng ta hãy nói về 6 phong cách thiết kế nội thất quốc gia chính và tìm hiểu cách sử dụng chúng để tiếp thị trực quan đồ nội thất như một khái niệm.

1. Thiết kế nội thất trang trại hiện đại

Một thiết kế trang trại hiện đại hoạt động hoàn hảo cho các mặt bằng lớn với bố cục không gian mở. Kiến trúc nên đơn giản như một xưởng trang trại – trần nhà cao, xà bằng gỗ và cửa sổ lớn cho tầm nhìn không bị che khuất ra ngoài trời. Tóm lại, thiết kế nội thất như vậy tương tự như gác xép công nghiệp nhưng với các yếu tố đồng quê với nó.

Tạo hình ảnh 3D cho thiết kế nội thất Đồng quê này, các KTS  giữ bố cục rộng rãi và không sử dụng rèm cửa sổ để làm mềm hoặc “thuần hóa” giao diện. Thay vào đó, họ sử dụng đồ nội thất thoải mái và hiện đại cùng lối trang trí tối giản, kết hợp gỗ ấm áp với đồ rèn từ một nghệ nhân địa phương. Đối với vật liệu hoàn thiện, các KTS NaDu lựa chọn ván sàn đắt tiền nhưng vẫn giữ các thanh gỗ thô để truyền tải tinh thần trang trại đồng quê.

2. Thiết kế nội thất đồng quê Pháp

Thiết kế nội thất đồng quê Pháp là sự tái hiện của một lâu đài nông thôn của Pháp, một lâu đài nông thôn của Marie Antoinette, Le Petit Trianon.

Trước hết, sự kết nối ngoài trời – trong nhà là yếu tố quan trọng đối với thiết kế nội thất đồng quê kiểu Pháp. Nói như vậy, hãy đảm bảo rằng các KTS  tạo ra những căn phòng thoáng mát và tràn ngập ánh nắng với nhiều không gian. Ngoài ra, hãy yêu cầu họ cắm thêm những bông hoa tươi như hoa oải hương, hoa hồng, và hoa cẩm chướng để mang lại màu sắc tươi đẹp và mùi hương mùa xuân tuyệt vời của đất nước Pháp.

Để kết hợp thêm vẻ đẹp nông thôn vào nội thất, hãy sử dụng các yếu tố hoa giống nhau trong các bản in cho đồ nội thất và hàng dệt. Chọn đồ nội thất và trang trí chất lượng cao theo phong cách tân cổ điển hoặc rococo từ danh mục đồ nội thất . Trong thiết kế nội thất đồng quê Pháp, đồ đạc và phụ kiện sang trọng có thể được cân bằng hoàn hảo với các vật liệu hoàn thiện mộc mạc hơn như hoàn thiện tường thô và dầm trần bằng gỗ lâu năm.

 3. Quốc gia châu Mỹ

Tương tự như phong cách nội thất Country trước đây, American Country là một ngôi nhà cổ điển của Mỹ như nó vốn có. Nó có nghĩa là những căn phòng ấm cúng cỡ trung bình, gỗ ấm áp, ghế sofa thoải mái, nhiều đồ trang trí, thảm, hàng dệt, v.v. Ngoài ra, thiết kế nội thất đồng quê này cho phép thêm các vật dụng có màu son, ảnh cũ của gia đình, giải thưởng và đồ dùng cá nhân của một người Texas kiêu hãnh vào phòng.

Tất nhiên, điều quan trọng là không sử dụng những khuôn sáo ngô nghê và cân bằng nội thất với các yếu tố và kỹ thuật thiết kế hiện đại. Đối với các ngôi nhà ở Mỹ, các KTS  lựa chọn đồ nội thất hợp thời trang với một chút cổ điển, sàn gỗ cứng liền nhau với rèn và dệt nhẹ. Đối với vật liệu hoàn thiện, họ có thể sử dụng giấy dán tường, tấm ốp tường bằng gỗ, hoặc giữ cho tường và trần nhà màu trắng, tùy thuộc vào sản phẩm chính mà phong cách sống này thể hiện.

4. Thiết kế nội thất đồng quê duyên hải

Thiết kế nhà ven biển là tất cả về sự thư giãn xung quanh như ở trong một ngôi nhà bãi biển mùa hè của gia đình. Phong cách nội thất này mang một làn gió tươi mới và ánh sáng dịu nhẹ vào phòng và tạo ra một ngôi nhà mà bạn có thể yên tâm.

Thiết kế nội thất đồng quê ven biển dựa trên các vật liệu tự nhiên như đá, các loại gỗ khác nhau, sợi đay, vải bông và vải lanh, v.v. Để nâng cao tâm trạng thư thái ven biển hơn nữa, các KTS  thêm một số ngọn nến, vỏ sò và gỗ lũa lên trên kệ lò sưởi hoặc bàn uống cà phê.

Đối với bảng màu, nó chủ yếu là màu trắng với những mảng màu xanh lam, xanh ngọc, vàng và đỏ ở đây và ở đó. Và tất nhiên, các loại sọc khác nhau là nhãn hiệu chính của bất kỳ thiết kế nội thất biển và ven biển nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.