THIẾT KẾ NỘI THẤT

NaDu Design tự hào là đơn vị Thiết kế nội thất uy tín hàng đầu trên thị trường nội thất Việt. Chuyên tư vấn thiết kế nội thất phong cách hiện đại, sang trọng. Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Xem thêm

THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI

NaDu Design cung cấp cho khách hàng giải pháp toàn diện từ thiết kế, thi công đến hoàn thiện không gian sống chất lượng cao giúp bạn có ngôi nhà chất lượng và ấm cúng.

Xem thêm

Khám phá Showroom

SHOWROOM nội thất NaDu!

Showroom nội thất NaDu là một biệt thự liền kề gồm 4 tầng sử dụng với diện tích 90m2/mặt sàn. Tại đây, công ty trưng bày đầy đủ các sản phẩm gỗ nội thất từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp… Từ đó, tạo nên trải nghiệm về một không gian sống đa chiều và rõ nét cho khách hàng.

Địa chỉ: 9E, A10 – Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Quận Cầu giấy, Hà Nội.

Hotline: 0123.456.xxx

XƯỞNG NỘI THẤT - XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT TẠI HÀ NỘI

Nội thất NaDu cung cấp dịch vụ trọn gói từ : Thiết kế nội thất – Sản xuất nội thất – Thi công nội thất – Lắp đặt nội thất. Không chỉ là xưởng thiết kế nội thất mà đồng thời là xưởng đóng đồ nội thất, xưởng đóng nội thất trực tiếp không qua trung gian. Xưởng nội thất NaDu là một trong những xưởng nội thất lâu năm tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, xưởng sản xuất nội thất Nadu chuyên sản xuất nội thất gỗ với giá thành cạnh tranh ưu đãi, chất lượng.

Nhà máy sản xuất rộng hơn 2000m vuông ngay tại thủ đô Hà Nội. Đến với NaDu, bạn sẽ thực sự yên tâm, tin tưởng từ tất cả những điều hiện hữu chứ không phải sự chủ quan từ “cảm nhận”.!

Video mới nhất

“NaDu Design là điểm dừng chân cho những ai vẫn luôn kiếm tìm không gian sống ấn tượng, độc đáo và thời thượng”.

Showroom nội thất NaDu Design là một biệt thự liền kề gồm 4 tầng sử dụng với diện tích 90m2/mặt sàn. Tại đây, công ty trưng bày đầy đủ các sản phẩm gỗ nội thất từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp…

Báo chí nói về chúng tôi

Bài viết mới nhất